Oxford - Ngôi sao đang lên

Dường như trong một thời gian dài, Oxford đã lặng lẽ đứng cạnh những "ngôi sao" khác, để thị phần học tiếng anh ở Hà Nội rơi vào tay những trung tâm khác dù chất lượng của các trung tâm đó chưa chắc đã sánh được với "anh".

Nếu như chỉ tự tin vào chất lượng giảng dạy và đội ngũ giáo viên giỏi của mình, chờ học viên đến học,có lẽ không thể cạnh tranh được với những trung tâm nơi có hẳn kênh truyền hình riêng, những đợt quảng cáo rầm rộ thông tin đến được với rất nhiều người. Hơn thế nữa, một điều đã từng là nhược điểm của Oxford Thái Hà là sắp xếp lịch học rất "ngẫu hứng". Nhiều người muốn đến học đành "bó tay" vì hoặc lớp đó đã khai giảng, hoặc phải đợi thêm một thời gian nữa (không chắc là bao giờ)

Nay: "Anh" đã khác, thay đổi toàn bộ, và được "lăng xê" qua nhiều kênh thông tin hơn (ví dụ như qua đội ngũ Sales, tiếp cận tới từng học viên - mà bài viết này là một ví dụ) Quyết tâm của anh sẽ tỏa sáng trên bầu trời "đào tạo ngoại ngữ với 100% giáo viên bản ngữ",đáp ứng tối đa các nhu cầu học tập của học viên.

* Thời gian học rõ ràng: Một năm 3 kỳ học (giống các trường đại học ở nước ngoài). Khai giảng các khóa vào thời gian cố định.(giúp học viên xác đinh thời gian học phù hợp nhất, không phải "ngày đem ngóng trông nữa")

*Chi phí: Vẫn giữ ưu điểm đặc biệt quan trọng này: Học phí rẻ nhất so với hệ thống các trung tâm có chất lượng tương đương. Chỉ $285-$300\khóa 10 tuần.

* Cam kết bảo đảm kết quả học tập tốt cho từng học viên. Sau khóa học bạn sẽ thấy rõ sự tiến bộ của mình. Nếu không, trung tâm chịu mọi chi phí để bạn được học lại đến khi bạn đạt yêu cầu.

Ngoài ra, với yếu tố và "tài năng" sẵn có như tất cả các giáo viên đến từ Mỹ, Anh, Úc đều có trình độ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, đã từng giảng dạy tại các trường học ở nước ngoài, cơ sở vật chất tốt phòng học rộng rãi thoáng mát, hệ thống âm thanh loa đài hiện đại sẽ đảm bảo trong tương lai rất gần, chắc chắn Oxford sẽ trở thành một "superstar" và một địa chỉ "hot", uy tín, hấp dẫn, tin cậy để học viên gửi gắm ước mơ được " Speak,Think and Dream in English" và đạt được mọi mục tiêu điểm thi Ielts, Toefl, Toeic ... đã đề ra cho việc học tiếng anh trong thời gian ngắn nhất với một sự bảo đảm thật sự.

Composer: Ms Giang Oxford Sales Excutive Leader (^.^)

Tìm hiểu thêm về Oxford?
Liên lạc với thành viên Oxford SID Team.
Gọi hoặc để lại tin nhắn tới số : 0989788299
Email:



1 comment:

Unknown said...

ôi mới đọc mà đã muốn đi học quớ!!! =P~

Search This Blog