Giới thiệu về Oxford English UK Vietnam


Oxford English UK Vietnam moi truong hoc tieng Anh ly tuong
Một buổi học ở Oxford English UK.

Oxford English UK là một trong những trường Công lập lớn nhất của Chính phủ Anh với khoảng 30.000 sinh viên theo học tới từ 150 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Ở đâu, trường cũng được biết đến như một cơ sở đào tạo lâu đời và có đẳng cấp cao trên thế giới.

Tại Việt Nam, Oxford English UK Vietnam chinh phục học viên bằng chất lượng và sự ưu việt trong phương pháp đào tạo.
Oxford English UK - cây đại thụ trong làng giáo dục
Oxford English UK Vietnam là đại diện chính thức của trường “Oxford and Cherwell college”, thành lập từ năm 1806. Oxford English UK Vietnam đến VN từ năm 1993 (khi ấy Chính phủ chưa có Nghị Định về đạo tạo có yếu tố nước ngoài nên O.E là đối tác hợp tác đào tạo với ĐHBK, và Viện Triết học).
Đến tháng 12/2003 O.E được Bộ Kế hoạch đầu tư cấp giấy phép là công ty 100% vốn nước ngoài, là đơn vị ưu đãi đặc biệt nhóm A đồng thời là 1 trong 2 đơn vị nước ngoài tại VN được cung cấp chương trình đào tạo ĐH và trên ĐH cho các trường ĐH của Anh tại VN
Từ năm 1993 đến nay, O.E đã cấp hàng nghìn chứng chỉ Quốc tế về Anh ngữ City and Guilds cho các học viên VN, đây là hệ thống chứng chỉ duy nhất trên thế giới của Vương Quốc Anh cho phép tích hợp nhiều chứng chỉ bằng 1 bằng Đại học. Văn bằng của City and Guilds được các trường ĐH của Anh, Mỹ công nhận nếu bạn du học.
Ngoài chứng chỉ về Anh ngữ Quốc tế, Anh ngữ Thương mại Quốc tế... City and Guilds còn cấp các chứng chỉ về Kế toán, thư ký, quản trị văn phòng...
Phòng học của O.E là hệ thống phòng học tốt nhất VN hiện nay dành cho học ngôn ngữ với âm thanh tròn Bose, TV, DVD, VCR,OHP machine, hệ thống cách âm, ghế đệm da thật, điều hòa...
Học tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ:

Oxford English UK Vietnam moi truong hoc tieng Anh ly tuong
Người đẹp Hà Nội 2003 -Nguyễn Thị Hồng Vânđang nhận học bổng của Oxford cùng với Hoa hậu hoàn vũ Amelia Vega.














Hệ thống tổ chức quản lý chất lượng toàn cầu đã được các nước Liên hiệp Anh, EEC và Mỹ công nhận đạt tiêu chuẩn thế giới về chất lượng đào tạo (cũng vì vậy mà giá cũng có cao hơn nơi khác một chút, tất nhiên không đáng kể nhưng cũng gây cho tâm lý khách hàng băn khoăn)
Chất lượng cao cũng ở tài liệu của Oxford đồng bộ từ khâu kiểm tra đến sách học, sách bài tập và thi lấy chứng chỉ Quốc tế, hệ thống kiểm tra trình độ của Oxford English UK là 1 trong 3 hệ thống kiểm tra đánh giá trình độ chính xác nhất thế giới.
Chất lượng nằm trong con người, toàn bộ giáo viên của Oxford English UK Vietnam là các giáo viên chuyên nghiệp (ngay ở nước sở tại họ vẫn đang là giáo viên chuyên nghiệp) vì vậy họ đều được đào tạo kỹ càng về “tâm lý giáo dục”, một trong những kỹ năng rất ít có đối với các giáo viên Anh ngữ, ngoài ra tất cả đều có bằng đại học và 1 Diploma Quốc tế về giảng dạy Anh ngữ cho người nước ngoài.
Đội ngũ giảng dạy được quản lý bởi 1 giám đốc học vụ (DOS) người Mỹ dày dạn kinh nghiệm, giám đốc học vụ làm việc quản lý giáo viên theo quy chế của Giám đốc điều hành tài Anh, báo cáo mọi tình hình về chất lượng giảng dạy về Anh. Đội ngũ giảng viên của Oxford English UK Vietnam không có giáo viên Việt Nam.
Sự khác biệt ở Oxford English UK Vietnam:

Oxford English UK Vietnam moi truong hoc tieng Anh ly tuong
Đại diện Oxford English UK Vietnam trao giải thưởng cho cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng.














- Toàn bộ tài liệu giáo trình do Nhà xuất bản Oxford thiết kế đồng bộ từ khâu kiểm tra đến giáo trình trên lớp và bài tập về nhà...
- Các giáo viên bản ngữ được đào tạo chuyên biệt để khai thác và sử dụng bộ sách này vì vậy có sự khác biệt rõ rệt so với các giảng viên bản ngữ ở các trung tâm khác.
- Nghề nghiệp chính của các thầy giáo bản ngữ Oxford English UK Vietnam ở nước sở tại là giáo viên trường Công lập chuyên nghiệp nên được học kỹ càng, nhiều năm về phương pháp giảng dạy - không như các trung tâm khác, giáo viên chi có chứng chỉ dạy ngôn ngữ + 1 bằng Đại học (nhưng không phải chuyên ngành sư phạm)
- Kỹ thuật chính của các giảng viên bản ngữ sử dụng là một kỹ thuật đặc biệt, làm cho người học yêu thích việc làm bài và luyện nói, nói chính xác, nói có âm điệu và mang văn phong văn nói Anh-Anh, không giống nơi khác là văn nói Việt-Anh làm cho người nước ngoài phải hiểu một cách tự suy luận nhiều.
- Mỗi 1 giáo viên của Oxford English UK Vietnam đảm nhận rất ít lớp nên sức tái tạo và hưng phấn trong các buổi học rất cao, bản thân sĩ số mỗi lớp cũng rất ít học viên, khoảng 12-15 người
- Học viên học tại Oxford English UK Vietnam được học đúng kỹ thuật, quy trình và Quy chế quản lý của Oxford English UK Anh; chất lượng học ở tất cả các chi nhánh của Oxford English UK đều giống nhau.
- Một điều rất đặc biệt là chi phí dành cho học viên VN rất hợp lý, giá mỗi giờ học chỉ tương đương chi phí thuê gia sư Việt Nam hiện nay với chất lượng cao hơn hẳn.


1 comment:

Anonymous said...

HỌC Ở ĐÂY RẤT TỐT,THẤY EM MÌNH HỌC MỘT KHÓA XONG MÀ ĐÃ NÓI TIẾN BỘ HẲN...THÁNG 12 MÌNH CŨNG SẼ ĐI HỌC

Search This Blog