OXFORD UK VIET NAM-CÓ NÊN HỌC Ở ĐẤY KHÔNG?


Khi bạn quyết định đầu tư hàng trăm usd để đi học tiếng anh, nghĩa là bạn thật sự muốn một môi trường học tập thật tốt, giáo viên "chuẩn",giáo trình "hay" và cái bạn quan tâm nhất chính là hiệu quả sau khóa học ấy.

Vậy liệu bạn có chọn một trung tâm mà ngay cả giấy phép hoạt động được sở giáo dục cấp, công nhận chất lượng giảng dạy cũng không có, đội ngũ giáo viên thì ...chẳng có chút trình độ sư phạm nào,trong giờ toàn nói tiếng Việt, học sinh học ào ào như cái chợ, giáo viên không hề quan tâm đến chất lượng học tập mà chỉ suốt ngày "ngắm" cái đồng hồ đề chờ hết giờ??? Thậm chí trong giờ học, học sinh tiếng anh - tiếng Việt cứ nói tẹt ga? Có nơi 2 buổi người nước ngoài, 1 buổi người Việt, học phí thì "đắt kinh" và bạn cảm thấy "chán như con gián"?



Với Oxford English UK Vietnam, số 6 ngõ 28 đường Nguyên Hồng, chúng tôi luôn luôn tự hào giữ được "phong độ":


+ Được sự công nhận về chất lượng giảng dạy do sở giáo dục và đào tạo cấp phép.Các bạn nên nhớ, cả Hà Nội hiện nay chỉ có 8 trung tâm được như Oxford.

+ Là trung tâm đủ uy tín để tổ chức kỳ thi Guide & City của Anh.Chứng chỉ này được các trường đại học ở Anh và một số nước công nhận. Nhưng thật ra nó khá khó để đạt điểm cao như Ielts và Toefl nên không phổ biến tại Việt Nam cho lắm.
+ Toàn bộ giáo viên đều có chứng chỉ CELTA do đại học Cambridge cấp
+ Các giáo viên trình độ chuyên môn rất cao, nhiều năm gắn bó với Việt Nam nên rất yêu quý và thực sự rất muốn giúp đỡ sinh viên Việt Nam được tạo điều kiện tốt nhất để được học trong môi trường tiếng anh thật sự hiệu quả tốt,đạt được tiến bộ nhanh nhất
 


+ Đào tạo đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của các bạn sinh viên, như luyện thi Ietls, Toefl,Toeic, SAT, nghe nói, ngữ pháp, tiếng anh tài chính-kế toán...
+ Trung tâm duy nhất hiện nay dám ký cam kết với từng học viên đảm bảo chất lượng đầu ra. Khi đến kỳ thi, bạn phải kiểm tra với một giáo viên hoàn toàn "xa lạ" để đánh giá chính xác trình độ của bạn (không phải giáo viên bình thường vẫn dạy bạn). Nếu khóa học ấy, bạn không đạt được sự tiến bộ như cam kết ở đâu khóa, bạn sẽ được đao tạo lại hoàn toàn miễn phí.



+ Môi trường học tập thân thiện: Tại trung tâm,có quán cafe, nơi bạn sẽ gặp được những thầy cô giáo yêu quý trong giờ giải lao, bạn có thể nói chuyện với họ,vừa luyện khả năng giao tiếp, có thể hỏi về mọi vấn đề bạn đang gặp khó khăn, gặp gỡ những bạn khác để trao đổi tài liệu, kinh nghiệm học tiếng anh. Ngoài ra có hệ thống sách được phân loại sẵn, phù hợp với từng trình độ cho bạn tham khảo và đọc thêm. Quán còn trang bị máy tính, wife, rất phù hợp với các bạn muốn truy cập mạng vào các trang web để nâng cao trình độ của mình. Đây sẽ là nơi bạn sẽ thấy rất thoải mái, thư giãn, vừa học vừa giải lao rất cần thiết để học tiếng anh không quá mệt mỏi căng thẳng mà vẫn đạt được tiến bộ vượt bậc.



Nếu tìm được ra nơi nào khác có chất lượng cao,100% giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, học phí hợp lý (một buổi 2 tiếng mất có khoảng 150.000vnd) như ở Oxford tôi sẽ là người đầu tiên đến đấy tìm hiểu và sẽ có quà cho các bạn. Hiện tại, tôi nghĩ rằng bạn nên thật cẩn thận,chọn mặt gửi vàng và Oxford thật sự xứng đáng để các bạn đầu tư tiền bạc, thời gian để thật tự tin có được trình độ tiếng anh "siêu đỉnh" và cái quan trọng, bạn biết chắc chắn mình sẽ làm được điều đó nếu học ở Oxford.


Hãy học ngay hôm nay,để thấy rõ bạn sẽ giỏi nhanh như thế nào!
Học thử miễn phí thứ 4 hàng tuần
Liên hệ với Oxford SID Team để đăng ký xếp chỗ.







Đặc biệt, nếu bạn muốn được nhan mot cuon tu dien OXFORD thì đăng ký trước với tớ (email hoặc điện thoại) (chỉ cần họ tên, ngày sinh, điện thoại, email
Khóa học mới và thông tin về chương trình học tại Oxford vui lòng xem thêm tại:


http://oxfordvn.blogspot.com/
www.Oxford.edu.com.vn

No comments:

Search This Blog