Giáo viên tại Oxford

Phần này sẽ được cập nhật thêm khi có thông tin mới nhất!

Các thầy giáo của chúng tôi!

Craig Warren Soffer
Craig Soffer, Giám đốc điều hành Oxford English UK Vietnam, là một trong những giáo viên tiếng Anh được nhiều người biết đến. Ông đã từng là giáo viên trong hệ thống trường công lập tại New York . Tại đó, ông đã học hỏi được rất nhiều phương pháp giảng dạy hiện đại phù hợp áp dụng cho học sinh Việt . Craig luôn tham gia vào các khoá học do Viện Khảo Thí Giáo dục Hoa Kỳ tổ chức để bồi dưỡng giảng dạy luyện thi TOEFL iBT. Craig tin tưởng rằng giúp đỡ những học sinh của ông yêu thích tiếng Anh là chìa khóa tiến tới sự thành công. Ông thích tham gia vào các buổi thảo luận, trò chuyện cùng học sinh của mình trong các giờ học. Bản thân Craig cũng là một sinh viên đang theo học ngành Tiếng Việt. Ông đã từng học tiếng Pháp và Ấn Độ tuy nhiên ngoại ngữ mà ông thành thạo nhất vào thời điểm này lại chỉ là tiếng Việt. Chính vì vậy, Craig hiểu rằng điểm mấu chốt trong học ngoại ngữ là việc sử dụng ngôn ngữ đó. Craig dành thời gian rảnh rỗi của mình để kết hợp internet với việc đọc tạp chí và báo, tìm kiếm những thông tin và bài viết thú vị để chia sẻ cùng với những học sinh của ông. Lời khuyên của Craig dành cho các học sinh là thực hành nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi khi bạn có thể. Khi không có ai để trò chuyện cùng, bạn nên đọc sách. Và khi không còn gì để đọc, bạn nên viết. Craig cảm thấy rằng điều tuyệt vời nhất ở Việt là những mối quan hệ tốt đẹp với các học trò yêu quý của mình tại Oxford English UK Vietnam. Bạn muốn biết thêm về Craig hãy link thẳng đến blog: http://360.yahoo.com/craigsoffer.




Romulus Paradise
Romulus có một cái tên rất thú vị là Rom.Ông được đặt tên theo tên của một trong hai anh em đã lập nên kỳ tích trong lịch sử loài người, những nhân vật vĩ đại đã dựng nên thành Rome – Romus và Romulus . Rom đã quyết định trở thành giáo viên bởi vì ông cảm thấy yêu mến Hà Nội sau một chuyến thăm quan đến thành phố này. Ông là một trong những giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp và có chứng chỉ CELTA. Rom còn tham gia vào các khoá học do Viện Khảo Thí Giáo dục Hoa Kỳ tổ chức để bồi dưỡng giảng dạy luyện thi TOEFL iBT.
Trước khi trở thành giáo viên, ông Paradise đã từng đảm nhận rất nhiều công việc tại các vị trí khác nhau. Ông đã làm người lái tàu trong hải quân, người vận chuyển gỗ, kỹ sư xây dựng, và là người bán hàng. Đến với Hà Nội, Rom đã để lại 20 năm kinh nghiệmlàm nhà điều hành của một tập đoàn khổng lồ và nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Trong những năm tháng làm việc căng thẳng tại công ty ấy, Rom đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh quý báu. Romulus đã đến Oxford English cùng với những kinh nghiệm mình đúc kết đó. Tại đây, bạn sẽ nhận thấy ông làmột giáo viên có kiến thức rộng nhất và cũng là một trong những giáo viên được yêu mến nhất.


Jennifer Fossenbell
Jennifer Fossenbell rất giàu kinh nghiệm giảng dạy học trong 5 năm ở khắp 3 châu lục. Với sự hiểu biết sâu sắc về ngôn ngữ, các cách viết sáng tạo và dạy Anh ngữ, cô đã rất thích dạy Văn học Anh và sáng tác văn học cho nhưng em khuyết tật ở quê hương của cô ở Denver, Colorado cũng nhưng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Ukraine và Việt Nam. Tham gia biên soạn cải cách chương trình đào tạo trong các trường học, và đào tạo giáo viên đã tạo cho cô một cơ hội sẵn sàng bước vào sự thách thức về cung cấp một nền giáo dục toàn cầu có chất lượng trong bối cảnh xã hội càng ngày càng nhiều yêu cầu và sự phức tạp. Là một nhà văn và cũng là người đã học rất nhiều ngôn ngữ khác nhau như Tiếng Đức, Tiếng Latin, Tiếng Nga, gần đây là Tiếng Việt, cô hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của ngôn ngữ, tin rằng đây là chìa khóa mở ra nhiều cánh của cơ hội, sự trưởng thành của mỗi con người, và sự hiểu biết sâu sắc hơn về loài người. Kỹ thuật giảng dạy của cô phản ánh những nguyên tắc: Cô sử dụng những phương pháp mang tính chất giao tiếp, tính chính xác và năng động trong lớp học. Khuyến khích học viên ứng dụng việc học Tiếng Anh vào thế giới và cuộc sống của họ thường xuyên như có thể. Thế giới riêng của Jennifer là tình yêu động vật, ăn kem, viết văn, du lịch, thơ ca, tự nhiên và khám phá Hà nội qua vô vàn các món ăn ngon tại đây.


Benjamin Eichhorn
Benjamin Werner Eichhorn sinh ra tại Manchester và đã dành phần lớn thời gian của mình để học các ngôn ngữ khác nhau. Anh đã biên phiên dịch Tiếng Đức sang Tiếng Anh và cũng có thể nói được Tiếng Pháp, Bungari và một ít Tiếng Việt. Anh đã tốt nghiệp đại học Leeds chuyên ngành Tiếng Đức và kinh tế học. Anh nhận thấy rằng ngôn ngữ là một phần hết sức quan trọng quyết định khả năng làm việc trong môi trường quốc tế, hơn thế nữa anh luôn có niềm đam mê học ngôn ngữ kể từ khi còn nhỏ. Cho đến nay anh đã chuyển niềm đam mê đó sang giảng dạy Tiếng Anh và luôn rất hạnh phúc kể về cuộc sống và văn hóa Vương quốc Anh cho học sinh của Oxford English UK Vietnam. Ben đã nhận được chứng chỉ sư phạm giảng dạy Tiếng Anh cho những người nói ngôn ngữ khác (CELTA).
Khi có thời gian rỗi, Ben thích đi ra ngoài Hà Nội, khám phá những vùng miền mới của đất nước Việt . Ngoài ra, anh còn rất thích theo dõi tin tức sự kiện cũng như các chương trình TV của nước Anh.

No comments:

Search This Blog