Chất lượng được khẳng định

Oxford English UK Vietnam – Trung tâm tiếng Anh “Tin và Dùng” .

Thứ Sáu, ngày 20/05/2011, 08:00
(giao duc) - Giữa lúc các trung tâm tiếng Anh liên tục mọc lên tại Việt Nam và quảng cáo, PR rầm rộ khắp nơi khiến người tiêu dùng hoàn toàn bối rối trước việc chọn lựa, thì kết quả nằm trong Top 2 trung tâm tiếng Anh của cuộc bình chọn “Sản phẩm Tin và Dùng năm 2010 – 2011” được công bố, như lời khẳng định cho Oxford English UK Vietnam – một thương hiệu lâu đời luôn miệt mài khẳng định mình bằng chất lượng và sự nỗ lực nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các học viên.
 “Sản phẩm Tin và Dùng năm 2010 – 2011” là cuộc bình chọn được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức với mục tiêu tạo cơ hội cho người tiêu dùng nói lên tiếng nói của chính mình. Qua ý kiến từ hơn 9000 người tiêu dùng trên khắp cả nước và dựa trên 4 tiêu chí: chất lượng dịch vụ, giá cả, hình thức cung cấp dịch vụ và uy tín thương hiệu, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã trao giải “Sản phẩm Tin và Dùng 2010 – 2011” cho 200 sản phẩm được đánh giá cao nhất.                        
Oxford English UK Vietnam – Trung tâm tiếng Anh “Tin và Dùng”, Giáo dục - du học,
Cái tên Oxford English UK Vietnam đã xuất hiện ở Hà Nội từ đầu những năm 90. Trong gần 20 năm liền hoạt động, trung tâm đã cung cấp các khóa học chất lượng với phương pháp đào tạo ưu việt. 100% các khóa học tại trung tâm được giảng dạy bởi các giáo viên bản ngữ tới từ Anh, Mỹ có trình độ sư phạm và kiến thức xã hội vững vàng qua nhiều năm kinh nghiệm. Là một người tiêu dùng thông minh, bạn không thể không biết đến Oxford English UK Vietnam.
Tại  đây bạn có thể thoải mái chọn lựa một khóa học phù hợp nhất với mục tiêu và khả năng của mình. Chương trình giảng dạy của trung tâm được thiết kế đa dạng từ các khóa tổng quát như Tiếng Anh Giao tiếp, luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC, SAT tới các khóa học chuyên sâu bao gồm Tiếng Anh thương mại, Luyện phỏng vấn, Luyện viết như “nhà văn”, Luyện viết luận dành cho học sinh du học, Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp; và Tiếng Anh  săn học bổng Mỹ.
Oxford English UK Vietnam – Trung tâm tiếng Anh “Tin và Dùng”, Giáo dục - du học,
Điểm khác biệt làm nên thương hiệu Oxford English UK Vietnam là cách các thầy giáo tại đây hướng học viên tới sự thoải mái trong học tập. Bạn sẽ được đồng thời học, thực hành, phát triển và trở thành phần quan trọng nhất trong khóa học. Bạn được khuyến khích trao đổi và đưa ra mọi ý kiến bằng tiếng Anh như đang sống trong môi trường bản ngữ thực sự. Niềm tự hào của trung tâm là khi thấy được các học viên của mình gặt hái nhiều thành công bằng sự tự tin và phong thái chuyên nghiệp trong việc sử dụng tiếng Anh.
Nhắc đến Oxford English UK Vietnam hiện nay, nhiều người sẽ nhớ ngay tới một địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín, tới thầy Craig Soffer, thầy Romulus Paradise (Rom), hay thầy John Kelsey… Tỷ lệ học viên quay trở lại trung tâm và giới thiệu với bạn bè, người thân của mình luôn ổn đinh và duy trì ở con số rất cao. Hi vọng rằng sự tin tưởng ấy sẽ ngày càng được lan truyền rộng rãi để các khóa học của Oxford English UK Vietnam đến được với nhiều người Việt Nam hơn nữa và giúp mong muốn hoàn thiện khả năng tiếng Anh của các học viên Việt Nam sớm trở thành sự thực.

Nếu bạn muốn học tại trung tâm Tiếng anh Oxford UK, hãy liên hệ với chúng tôi để nhân ưu đãi và tư vấn miễn phí cả trong và ngoài giờ hành chính.

No comments:

Search This Blog