Oxford English UK Vietnam - Luôn đồng hành cùng các Ams-ers

            Tối 29/10/2011, tại nhà văn hóa Kim Đồng đã diễn ra đêm hội Allhallowmas do câu lạc bộ Leaders Of the Future (LOF), trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức. Buổi lễ chào mừng Halloween 2011 này vinh dự chào đón sự góp mặt của Trung tâm đào tạo Oxford English UK Vietnam với tư cách là nhà tài trợ chính. 

Trước sự kiện này, Trung tâm đào tạo Oxford English UK Việt Nam đã đồng hành cùng rất nhiều hoạt động ngoại khóa của trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam. Phát biểu tại buỗi lễ Allhalowmas, đại diện Trung tâm Anh Ngữ Oxford English UK Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tài trợ cho các hoạt động ngoại khóa của học sinh trường Hà Nội Amsterdam nói riêng cũng như các hoạt động của học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội nói chung. Chúng tôi tin rằng những sự kiện này sẽ giúp các em rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống sau này. Bên cạnh đó, đồng hành cùng học sinh trường Ams cũng giúp chúng tôi gần gũi với đời sống học sinh, sinh viên. Từ đó, chúng tôi có thể cung cấp các khóa học phù hợp với các em hơn nữa.”

Ảnh: Logo của nhà tài trợ Oxford English UK Viet Nam nổi bật  trên áo các thành viên LOF.
Được biết, Oxford English UK Việt Nam là một trung tâm Anh ngữ lâu năm và rất có uy tín trên địa bàn Hà Nội. Gần 20 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, trung tâm đã định vị thành công thương hiệu Oxford English UK Việt Nam trong lòng người tiêu dùng. Rất nhiều học sinh của trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam đã học tập, rèn luyện và thành công từ trung tâm Anh ngữ này. Một cái tên nổi bật là bạn Nguyễn Quỳnh Mai  học sinh lớp 12, Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. đạt chứng chỉ TOEFL IBT với số điểm gần tuyệt đối 118/120. Đóng góp vào thành công của Nguyễn Quỳnh Mai là nỗ lực và cố gắng của Trung tâm Anh ngữ Oxford English UK  Việt Nam trong những ngày tháng bạn học tập và rèn luyện tại đây.


Ảnh: Học sinh Hà Nội – Ams và khóa học của trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Việt Nam
Hiện nay, đất nước ngày càng phát triển, nhu cầu về giáo dục đào tạo ngày càng cao. Đáp ứng nhu cầu đó của người học, Oxford English UK Việt Nam đã chuẩn hóa hệ thống giáo trình cũng như đội ngũ giáo viên bản ngữ. Tại Trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Việt Nam, có các Khóa giao tiếp được thiết kế phù hợp theo từng mức độ từ cơ bản đến cao cấp và theo từng đối tượng từ học cá nhân đến doanh nghiệp. Đặc biệt, chương trình Immersion English Training được Oxford English UK Việt Nam xây dựng với sứ mệnh là người đồng hành cùng định hướng, sẻ chia và tìm ra phương án giải quyết tối ưu cho những vấn đề mà các du học sinh tương lại gặp phải. Không chỉ vậy, chương trình Immersion College Preparation còn thấy rõ trước những thách thức của môi trường học thuật tại trường ĐH; và khóa học Viết luận và phương pháp nghiên cứu bậc đại học sẽ chuẩn bị sẵn sàng để các em đương đầu với những thách thức ấy. Ngoài ra, bên cạnh các khóa học Anh ngữ, Trung tâm còn mang đến các khóa học Kỹ năng mềm về viết CV và phỏng vấn hiệu quả. Khóa học này được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tiễn của những cá nhân có nguyện vọng gia nhập các tập đoàn nước ngoài.
Các thầy cô giáo luôn mong muốn giúp đỡ các học viên có thể “Speak, Think and Dream in English”. Thành công mà trung tâm có được chính là sự tự tin của các bạn học viên khi sử dụng Tiếng Anh thành thạo cũng như các suất học bổng 100% vào các trường đại học nổi tiếng. Đây cũng là minh chứng rõ ràng và có sức thuyết phục nhất cho uy tín và chất lượng giáo dục tại Trung tâm Anh ngữ Oxford English UK Việt Nam
Bùi Hà.

No comments:

Search This Blog