Vô cùng thú vị cùng Oxford english UK Vietnam tham gia Outstanding students 2012


                                       Vô cùng thú vị cùng Oxford English UK Vietnam tham gia Outstanding Students 2012

Tối ngày 15 tháng 9, Oxford English UK Vietnam đã tổ chức chương trình thường niên Outstanding Students 2012 tại Thanh Cong Palace. Tham dự chương trình có ông Romulus Paradise, Giám đốc trung tâm Oxford English UK Vietnam; đại diện các nhà tài trợ đến từ Công ty thời trang Zalora, CLB Vietskillcông ty Quad Personnel Consultant; cùng các phóng viên đến từ VOV TV, VOV Online, Tiền Phong Online, Nhân dân và Giáo dục thời đại; và các khách mời danh dự: học viên xuất sắc và các Thủ khoa đại học của các trường ĐH Ngoại thương, ĐH Y Hà Nội, HV Bưu chính Viễn thông, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Công đoàn, ĐH Quốc gia, HV Ngoại giao và ĐH Luật Hà Nội.

Oxford English UK Vietnam đã trao tặng 11 suất học bổng Tiếng Anh trị giá lên tới 50 triệu đồng cho các Thủ khoa đại học và 105 suất học bổng Tiếng Anh cho các học viên xuất sắc để khuyến khích tinh thần học tập cũng như đóng góp vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam.

Trong Chương trình, Oxford English UK Vietnam đã tổ chức trò chơi bốc thăm trúng thưởng và tìm ra được 3 học viên xuất sắc may mắn là chủ nhân của Máy tính bảng Kindle Fire, Máy ảnh Sony và Máy nghe nhạc MP3. Các tiết mục âm nhạc, các điệu nhảy sôi động và tiệc trà khiến cho bữa tiệc trở nên ấm cúng và thú vị hơn.

Bữa tiệc diễn ra thành công và ghi lại những dấu ấn khó phai. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các học viên của Oxford, các bạn Thủ khoa Đại học, các giáo viên của Oxford cùng bạn bè, đặc biệt là các nhà tài trợ và các phóng viên báo đài đã tham gia cùng chúng tôi trong sự kiện lớn này.Một số hình ảnh của chương trình:

Ảnh 1: Các Thủ khoa đại học nhận học bổng của Oxford English UK Vietnam

Ảnh 2: Một Outstanding student đã nhận phần thưởng may mắn nhất là 1 tablet Kindle Fire và học bổng của Oxford

Ảnh 3:  Giải nhì là 1 máy ảnh kỹ thuật số và học bổng của Oxford

Ảnh 4: Giải ba là một máy nghe nhạc MP3 và học bổng của Oxford

Một số bài báo về chương trình Outstanding Students 2012:




No comments:

Search This Blog