Cùng các CNNers tham dự hội thảo “Bạn nên chuẩn bị những gì để chuẩn bị cho du học Mỹ? ”


Ngày 4 tháng 10 vừa qua, Oxford English UK Vietnam đã tổ chức hội thảo "Bạn nên chuẩn bị gì cho việc du học Mỹ?" tại trường THPT Chuyên ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội. Ông Romulus Paradise, Giám đốc trung tâm đào tạo Oxford English UK Vietnam đã chia sẻ các bí kíp và các chiến lược để bắt đầu chuẩn bị cho du học Mỹ càng sớm càng tốt cũng như là giúp các bạn học sinh đang tràn đầy nhiệt huyết lên kế hoạch du học.

Tại buổi hội thảo, Rom đã nói với các bạn học sinh họ cần học tiếng Anh nhiều như thế nào, những khóa học, những bài kiểm tra nào là cần thiết, và những kĩ năng viết luận nào họ cần phát triển. Ông cũng chỉ ra các kế hoạch học tập cho học sinh lớp 10, lớp 11 và lớp 12 cũng như các bài thi SAT, TOEFL.

Quan trọng nhất là Rom đã chia sẻ với các bạn học sinh các bước đi để có thể thành công trong học tập khi họ sang Mỹ. Các bạn học sinh đang lập kế hoạch du học Mỹ cần tự mình trang bị cho họ vốn tiếng Anh càng nhiều càng tốt ngay từ bây giờ, bắt đầu việc tìm hiểu về các trường đại học càng sớm càng tốt, sau đó là tập hợp các thông tin về các trường đại học hàng đầu. Ngoài ra, các học sinh không những chỉ tập hợp các thông tin về các trường họ định học, mà còn về cả văn hóa Mỹ, lối sống của các học sinh để tránh những cú sốc văn hóa khi họ rời gia đình và bạn bè để đi du học.

Một số hình ảnh tại cuộc hội thảo:

Ảnh 1: Thầy Rom và các CNNers tại buổi hội thảo

Ảnh 2: Một bạn học sinh đang đặt câu hỏi cho thầy Rom

Ảnh 3: Thầy Rom đang trả lời thắc mắc của học sinh

No comments:

Search This Blog