Tinh thần Ams rực cháy trong đêm thi Ams’s got talent 2012




Tối thứ 7, ngày 29 tháng 9 vừa qua cuộc thi Ams's got talent đã được tổ chức tại trường THPT Hanoi-Amsterdam. Oxford English UK Vietnam, nhà tài trợ Vàng của chương trình đã tài trợ tổng số tiền lên tới 60 triệu đồng, trong đó còn có 2 suất học bổng tiếng Anh, trị giá 5 triệu đồng mỗi suất cho Mr and Miss Ams.

Với chủ đề "Be Flamed" các Amsers đã có cơ hội thể hiện sự nhiệt huyết, tài năng và sự sáng tạo của họ. Các tiết mục vô cùng đặc sắc đã làm cho các khán giả tham dự chương trình thực sự bị cuốn hút. 12 khối chuyên là 12 mảng màu sắc khác nhau và cùng nhau tỏa sáng trong chương trình.

Mỗi lớp đều có tiết mục nhảy theo cách vô cùng độc đáo, như khối chuyên Anh với tiết mục "We are English style", khối chuyên Nga với tiết mục nhảy vô cùng sáng tạo khi kết hợp với hiệu ứng ánh sáng, những khối chuyên khác cũng làm nóng sân khấu và các khán giả tham dự bằng các tiết mục hát, nhảy và đóng kịch.

Vòng chung kết đã vinh danh 9 cặp đôi Mr and Miss Ams và cuối cùng đã tìm ra 3 cặp đôi để trao giải Nhất, Nhì và Ba. Cặp đôi Trịnh Thanh Tùng và Trần Hải An đã trở thành Mr and Miss Ams 2012 và cũng đã nhận được 2 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng từ nhà tài trợ Vàng của chương trình- Oxford English UK Vietnam.

Một số hình ảnh của chương trình:

Ảnh 1: Chuyên Anh với tiết mục nhảy "We are English style"

Ảnh 2: Chuyên Nga với tiết mục Hồ thiên nga

Ảnh 3: Mr & Miss Ams 2012

No comments:

Search This Blog