Oxford English UK Vietnam sát cánh cùng SV KTQD trong chương trình “Khoảnh khắc 50”

Ngày 24 tháng 6 vừa qua tại trường Đại học Kinh tế quốc dân đã diễn ra buổi lễ chia tay các sinh viên K50 ra trường. “Khoảnh khắc 50” rất vinh dự nhận được tài trợ quý báu từ  trung tâm Oxford English UK Vietnam .
Chương trình đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên, không chỉ là những sinh viên năm cuối mà còn cả những bạn sinh viên mới vào trường đầy năng động và nhiệt huyết. Với tổng giá trị tài trợ lên đến 10 triệu đồng,  trung tâm Oxford English UK Vietnam đã trở thành Nhà tài trợ Vàng của chương trình. Để khuyến khích tinh thần học tập của các bạn sinh viên, Oxford English UK Vietnam cũng đã trao suất học bổng trị giá 3 triệu đồng cho đại diện sinh viên của K50.
Ông Romulus Paradise, Giám đốc của Oxford English UK Vietnam đã khuyên các sinh viên sắp ra trường rằng họ nên dành thời gian để học tiếng Anh, chìa khóa thành công cho tương lai của họ. Oxford English UK Vietnam sẽ cung cấp cho họ môi trường học tập chuyên nghiệp, đặc biệt là đội ngũ giáo viên bản ngữ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh giao tiếp và luyện thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, SAT, TOEIC…
Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Ảnh 1: Thầy Romulus Paradise trao học bổng cho đại diện sinh viên K50- KTQD

Ảnh 2: Các sinh viên KTQD nhận quà lưu niệm của Oxford English UK Vietnam

Ảnh 3: Sinh viên KTQD ghi danh học thử tại Oxford English UK Vietnam

Ảnh 4: Thầy Romulus Paradise nhận hoa và giấy chứng nhận

No comments:

Search This Blog