Siêu khuyến mại tại oxford

Để ủng hộ, khuyến khích tinh thần hiếu học của các bạn, Oxford English UK Viet Nam chúng tôi đã có chương trình khuyến mại về học phí cho các bạn đăng kí tham gia các khóa học tại trung tâm cũng như các bạn đã là học viên của trung tâm như sau:



1. Fast choice:
Nếu bạn là học viên mới của trung tâm hoặc bạn đăng ký những khóa học thuộc hệ thống chương trình Immersion English Training (Tiếng Anh giao tiếp, TA thương mại, IELTS< TOEFL,TOEIC) bạn sẽ được giảm 300k khi đóng tiền học phí trong vòng 24 giờ ngay sau khi kiểm tra đầu vào xong.
2. Friends & Families:
- Bạn sẽ nhận được 200.000 VNĐ khi giới thiệu được 1 người bạn, người thân đóng tiền và tham gia khóa học của Oxford English UK Vietnam. Chương trình này áp dụng với tất cả mọi người bao gồm cả sale, và chú ý bạn/ người thân của bạn chưa bao giờ tham gia bất kỳ một khóa học nào tại trung tâm.
3. Khuyến mại từ tờ rơi:
Những chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng khi mang theo tờ rơi của Oxford English UK Vietnam đến để đăng ký và đóng tiền học. Thông tin sẽ được viết trên tờ rơi
Chú ý: Không bao giờ áp dụng nhiều hơn một chương trình khuyến mại cùng 1 thời điểm cho bất cứ khách hàng nào trong bất kỳ trường hợp đặc biệt nào.

Hãy đến tham gia để tự mình cảm nhận bạn có thể tiếp thu nhanh và lĩnh hội nguồn kiến thức thiết thực như thế nào khi hoà nhập vào gia đình Oxford English UK Việt Nam cùng với đội ngũ giáo viên và nhân viên tại đây.

Để biết thêm thông tin về chương trình các ban liên hệ số điện thoại: 01275695642 (Ms Vân)

No comments:

Search This Blog